ใหม่ ถอยเบนซ์ป้ายแดงเซอร์ไพรส์ คุณพ่อ

ใหม่ ถอยเบนซ์ป้ายแดงเซอร์ไพรส์ คุณพ่อ

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่เต็มตัวสำหรับนักแสดง-พิธีกร "ใหม่ สุคนธวา" ที่ได้คลอดลูกชายคนแรกแล้ว "ชิณะ สิริ์ปุณ" เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 โดยเราจะได้เห็นพัฒนาการ ความน่ารักของน้องชิณะผ่านอินสตราแกรมสาวใหม่และดีเจต้นอยู่เป็นประจำ

แต่ถึงแม้จะมีลูก มีครอบครัวแล้ว สาวใหม่ก็ไม่เคยลืมคุณพ่อคุณแม่ ที่ก่อนหน้านี้สาวใหม่ได้มอบเงินก้อนโตให้คุณพ่อเนื่องในโอกาสวันเกิดคุณพ่อจำนวน 100,000 บาท

ล่าสุด เธอถอยรถเบนซ์ป้ายแดงให้คุณพ่อจ้า โดยโพสต์ภาพคุณพ่อร่วมเฟรมกับรถคันใหม่ พร้อมระบุข้อความว่า

เซอร์ไพรส์พ่อ หลอกล่อสำเร็จ แต่กว่าจะเดินมาถึงที่นัดหมายได้ ลุ้นกลัวจะเลยฤกษ์แทบตาย55 ของขวัญ วันเกิดอายุครบ73ขวบ วันพ่อ ปีใหม่ วาเลนไทน์ ตรุษจีน สงกรานต์ ของพ่อปัญญา รวบตึงทีเดียว อะไรก็ได้ที่พ่อชอบ และ มีความสุข ลูกคนนี้จะทำให้เสมอ แม้สถานการณ์โควิดจะน่ากลัว ถึงแม้การงานการเงินของลูกจะไม่ดีนัก ตอนท้องงานก็หายไปเป็นปี หลังคลอดงานก็พึ่งจะกลับมา แต่ลูกก็ใช้เงินเก็บ เท่าที่พอมี ซื้อความสุขให้พ่อคนนี้ ถามว่าลูกรวย เหรอ? ไม่ค่ะ ไม่มีด้วยซ้ำ! แต่กลัวพรุ่งนี้พ่อตาย เลยรีบซื้อไว้ก่อน กลัวพ่อไม่ได้ขับ กลัวพ่อไม่ได้ใช้ กลัวพ่อไม่ได้นั่งในสิ่งที่ชอบ เพราะพ่อเป็นโรคหัวใจ ลูกคนนี้ไม่ขอรอเวลาที่จะซื้อพรุ่งนี้ หรือผลัดวันประกันพรุ่งแล้วซื้อปีหน้าเด็ดขาด เพราะเราไม่รู้เลยว่า พรุ่งนี้ลูกจะไปก่อนพ่อ หรือพ่อจะไปก่อนลูก ปัจจุบันวันนี้ สำคัญที่สุด รักพ่อปัญญาที่สุดในโลก #คุณตาชิณะ #รู้อะไรก็ไม่สู้รู้บุญคุณ

ความสุขของพ่อ ลูกคนนี้จะทำให้หมดทุกอย่าง ชีวิตเราคิดดี พูดดี เป็นคนดี มีงาน มีเงิน มีชื่อเสียงได้ก็เพราะผู้ให้กำเนิด ขอบคุณพี่ต้นที่ทำเรื่อง จัดการรถคันนี้ให้นะคะ

ถึงจะมีลูกแล้ว แต่ก็ไม่ลืมที่จะรักพ่อนะ #มีลูกแล้ว #แต่ก็ไม่เคยลืมพ่อ ขอรับบทบาท ลูกที่ดีของพ่อ และแม่ที่ดีของลูกในเวลาเดียวกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ