เปิดประวัติ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ สายบุญ

เปิดประวัติ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ สายบุญ

เรียกได้ว่าตอนนี้ได้กลายเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขวัญใจคนทังประเทศไปแล้วเลยแหละจ้า สำหรับ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ อายุ 30 ปี คุณพ่อเป็นชาวชุมพร ส่วนคุณแม่เป็นชาวนครศรีธรรมราช แต่เธอเติบโตมาในกรุงเทพฯ สำหรับชื่อ พิมรี่พาย มาจากความชื่นชอบ แพรี่พาย อมตา จิตตะเสนีย์ บิวตี้กูรูคนดัง ทำให้เธออยากเก่งและมีสไตล์แบบนั้น จนกลายมาเป็นที่รู้จักของทุกๆคนในวันนี้

ภาพจาก Pimrypie - พิมรี่พาย

ภาพจาก Pimrypie - พิมรี่พาย

ภาพจาก Pimrypie - พิมรี่พาย

จุดเริ่มต้นของเธอนั้น เป็นเพียงแค่แม่ค้าตลาดนัดธรรมดาคนหนึ่ง ทางบ้านของพิมรี่พาย ทำอาชีพค้าขาย และซึมซับมาตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ จึงทำให้เธอนั้น กลายมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ และเปิดเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ตั้งแต่เครื่องสำอาง น้ำหอม น้ำพริก ขนม ด้วยสไตล์การไลฟ์สดขายของที่ไม่เหมือนใคร ด้วยฝีปากอันจัดจ้านของเธอ จนกลายเป็นที่โด่งดังจนถึงทุกวันนี้

จนกระทั่งสามารถสร้างอาณาจักร พิมรี่พาย ขึ้นมาจากการขายของออนไลน์ในเวลาเพียง 3 ปี ที่ผ่านมาเธอนั้นก็เจอดราม่า ประเด็นเรื่อง ขายของปลอม โดยเจ้าตัวก็ได้ยอมรับ และปรับเปลี่ยนตัวเองตรวจสอบสินค้าก่อนนำมาขาย จนตอนนี้กระแสนั้นก็หายไป

ภาพจาก ข่าวสด

นอกจากเธอนั้นจะเป็นแม่ค้าออนไลน์ - เน็ตไอดอลแล้ว เธอนั้นยังสายบุญเอาเป็นอย่างมาก ชนิดที่ว่าขับรถไปไหนมาไหนเจอคนขายของถึงกลับต้องจอดซื้อจอดเหมากันเลยทีเดียว จนทำให้เธอนั้นได้รับฉายาว่า นางฟ้าสายบุญ

ปัจจุบันพิมรี่พาย เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง มีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อ ฟาเดล และคนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อ โซเฟีย

จากแม่ค้าออนไลน์สู่การเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในชีวิตชื่อว่า "อย่านะคะ" เนื้อหาที่บอกเล่าความเป็นตัวของตัวเอง จนถูกใจใครหลายๆคน และเป็นที่โด่งดังในที่สุด

ล่าสุดเธอนั้นก็เป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังจากที่ได้ขึ้นไปเยี่ยมเด็กบนดอย ละได้เล็งเห็นถึงปัญหาต่างๆทั้งเรื่องไฟฟ้า และการกินอยู่ จนทำให้เธอนั้นทุ่มเงินส่วนตัวกว่า 5 แสนบาทเพื่อสานฝันให้เด็กบนดอยเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ จนกลายเป็นคลิปไวรัล และมีคนชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก Pimrypie - พิมรี่พาย

ภาพจาก Pimrypie - พิมรี่พาย

ภาพจาก Pimrypie - พิมรี่พาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ