ใบเตย อาร์สยาม เดือด ไปรษณีย์ทำของหาย

ใบเตย อาร์สยาม เดือด ไปรษณีย์ทำของหาย

ทำเอาคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ถึงกับเครียดหนัก เมื่อ สั้งของจากแบรนด์หรูไป แต่กลับหายระหว่างขนส่ง โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า แม่cf Dior มา แล้วคือทางร้านจัดส่งโดย ems ไปรษณีย์ไทยมาส่งที่บ้าน ตั้งแต่วันที่9 ในเลขแทร็คบอกว่าของถึงตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 12.46 น. แต่จนป่านนี้ข้าพเจ้ายังไม่ได้ของ

ภาพจาก bitoeyrsiam

ภาพจาก bitoeyrsiam

ภาพจาก bitoeyrsiam

ทั้งนี้ยังขอดูกล้องวงจรก็ไม่มี ไม่มีไปรษณีย์ไหน มาส่งของเลย แล้วตอนนี้คือยังไง อยากรู้มาก ให้ทางร้านแบรนด์เนมส์ที่สั่งซื้อโทรไปหาไปรษณีย์เช็คทุกอย่าง ว่าของอยู่ไหน ส่งที่ไหน หมู่บ้านโครงการไหนอะไรยังไง คือแม่ขับรถวนหาทุกโครงการบูเลอวาร์ดแถวเลียบด่วนแล้วคือไม่มีสักที่ จะบอกว่าผ้าพันคอที่ Pre มา มันหายากมาก แล้วดันมาหายอีก ส่งไม่ถึงอีก ใครเคยเจอเคสส่งของไม่ถึงแบบนี้บ้าง ต้องทำไงแนะนำแม่ที ของหายอยากได้คืนค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

หลังจากนั้นชาวโวเชียลก้เข้ามาแนะนำให้โพสต์ผ่านสื่อหลักเพื่อให้ทางไปรษณีย์เห็นละติดตามเรื่องให้เร็วที่สุดจนล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ค "พี่หนุ่ม ไปรษณีย์" ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เรียนคุณ Suteewan Thaweesin บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มิได้นิ่งนอนใจ และได้ประสานงานตรวจสอบไปยังที่ทำการไปรษณีย์นำจ่าย

ภาพจาก bitoeyrsiam

จากการตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่มีการนำจ่าย EMS ของท่านไปยังที่อยู่เดิม โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลที่อยู่ผู้รับอย่างละเอียดครบถ้วน ประกอบกับไม่ทราบว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จึงนำส่งไว้กับ รปภ.ของหมู่บ้านเดิมรับแทนไว้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามสิ่งของกลับคืนเพื่อนำจ่ายผู้รับตามที่อยู่ใหม่ที่ถูกต้องโดยเร็ว ทั้งนี้ได้กำชับ ตักเตือน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยเป็นอย่างยิ่งมา ณ โอกาสนี้"

ความเห็นดังกล่าว

ภาพจาก bitoeyrsiam

เรื่องราวข้างต้นจะเป้นอย่างไรต่อไป แล้วคุณแม่ใบเตยจะได้ของคืนไหม ก้ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอบคุณ bitoeyrsiam

เรียบเรียง siamweek

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ