จุ๊บจิ๊บ ควง ภรรยา เผยเส้นทางรัก ลั่น ขอไม่มีคนอื่นอีก

จุ๊บจิ๊บ ควง ภรรยา เผยเส้นทางรัก ลั่น ขอไม่มีคนอื่นอีก

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักมากๆ สำหรับ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ที่ควงภรรยาและบุตรทั้งสองมาแบ่งปันเส้นทางรักและครอบครัวให้ได้ทราบกัน ผ่านรายการ คุยแเซ่บshow ทางช่อง one31 งานนี้บอกเลยว่า หนุ่มจุ๊บจิ๊บถึงกับหลั่งน้ำต า และลั่นว่าเลิกเจ้าชู้แล้วเรียบร้อยเลยทีเดียว

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ภาพจาก joopjeep02

โดยทั้งคุยเปิดเผยเส้นทางรัก ที่รู้จักกันผ่านเพื่อนสนิท และได้แลกพินบีบีกันในตอนนั้น ด้านสาวกิ๊ฟการ์ด ภรรยาของจุ๊บจิ๊บ ก็กล่าวว่าตอนนั้นเฉยๆกับจุ๊บจิีบเพราะไม่ใช่สเปค แต่ก้คุยกันไปเรื่อยๆ พอคุณแม่รู้ก็ถาม เแต่ตนก็ตอบไปว่าแค่คุยเฉยๆ แต่พาคุยกันไปสักพัก แรกๆก้ดี ตอนที่แม่เตือนตนก็ไม่เชื่อ เพราะที่คุยกันเขาไม่ใช่คนแบบนั้น

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ด้านจุ๊บจิ๊บ เมื่อถูกถามว่าก่อนเจอกิ๊ฟการ์ด เป็นยังไง เจ้าตัวตอบว่า ใช้ชีวิตวัยรุ่นทั่วไปเลย ถ้าเรื่องผู้หญิงก็คุยหลายคน จนรู้สึกว่ามันเบื่อ ตอนนั้นอายุ 25 รู้สึกว่าตัวเองอยากจริงจัง เราเจอผู้หญิงหลายประเภทแล้วรู้สึกว่ามันอาจจะไม่มีอะไรตอบโจทย์เราได้ดี ทำงานเงินเก็บก็ไม่ค่อยมี แต่พอทำไปเรื่อยๆ รู้สึกว่าตัวเองอยากจริงจัง คืออยากจะคบจริงจังสักคน

ภาพจาก คุยแซ่บshow

หลังจากจากแต่งงานกันก็มีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี บางเวลาไม่เข้าใจกัน แต่ก็สามารถคุยกันปละปรับเข้าหากันได้ ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ จุ๊บจิ๊บก็ได้นำช่อดอกไม้พร้อมร้องเพลงเซอร์ไพรส์ศรีภรรยาอย่างอบอุ่นจนเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ภาพจาก คุยแซ่บshow

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆค่ะ

ขอบคุณ คุยแซ่บshow, joopjeep02

เรียบเรียง siamweek

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ