ไอซ์ พาริส ไม่โสดแล้ว

ไอซ์ พาริส ไม่โสดแล้ว

เป็นหนุ่มฮอตที่มากความสามารถ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเล่นละคร ครบเครื่องจริงๆ สำหรับหนุ่ม ไอซ์ พาริส ที่ล่าสุด ทำเอาสาวๆอกหักไปครึ่งประเทศเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อยว่าหัวใจขอตนตอนนี้ไม่ว่างแล้ว

ภาพจาก icepariss

ภาพจาก icepariss

โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า คุยอยู่กับสาวนอกวงการที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม ก็ไม่ได้หวือหวามากเป็นรุ่นเดียวกันรับรู้สึกเขิน เพราะไม่เคยสัมภาษณ์อะไรแบบนี้ พอเปิดตัวแล้วหวั่นกระแสไหม เจ้าตัวก็บอกก็ไม่คิดไปถึงจุดนั้น ตอนนี้ก็โอเคดีและยังไม่ได้ปรึกษากับ เจเจ กฤษณภูมิ โดยมีบางคนเคยเจอกับฝ่ายหญิงบ้างแล้วแต่ไม่ได้เป็นการเปิดตัวกับเพื่อน ๆ และไม่รู้เริ่มพัฒนาสถานะความสัมพันธ์ยังไงเพราะเป็นเพื่อนกันมานาน

ภาพจาก icepariss

ภาพจาก icepariss

ทั้งนี้จุดที่คลิกก็อาจจะสนิทกันมานานทำให้เข้าใจกันในหลายเรื่องไม่ต้องพูดก็รู้กัน เมื่อถูกถามว่าอยากเปิดตัวไหม เจ้าตัวก็บอกก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร กับที่กลัวจะจับตามองก็ไม่เคยคิดและไม่รู้สึกว่าจะใช้ชีวิตลำบาก อย่างทางบ้านก็รู้หมดเวลาไปไหนด้วยกัน จะมีคุณแม่ไปด้วยก็เป็นปกติ ทุกคนที่บ้านก็โอเค

ภาพจาก icepariss

ภาพจาก icepariss

งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างพากันลุ้นอย่างหนักว่าแฟนสาวนอกวงการของหนุ่มไอซ์นั้นเป็นใครกันแน่ ซึ่งงานนี้แฟนๆก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอบคุณ icepariss

เรียบเรียง siamweek

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ