น้องมะลิ ปล่อยโฮ กอดแม่โบว์แน่น เหตุคิดถึงพ่อปอ

น้องมะลิ ปล่อยโฮ กอดแม่โบว์แน่น เหตุคิดถึงพ่อปอ

กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สตรองที่สุด สำหรับ โบว์ แวนด้า ภรรยาของอดีตพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี กับการเลี้ยงดูบุตรสาวคนเดียว อย่าง น้องมะลิ ที่ล่าสุด คุณแม่โบว์ก็ได้เผยคลิปสุดเศร้าของน้องมะลิ ผ่านทางช่องยูทูป MALI24OFFICIAL พร้อมระบุว่า คลิปนี้ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวทุกท่านนะคะ ความรัก ความเข้าใจ ความห่วงใย เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในครอบครัว โบว์เชื่อว่าความรักและความเข้าใจ จะเป็นสิ่งที่เติมเต็มให้กันและกัน โบว์ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวทุกท่าน เข้มแข็ง อดทนนะคะ สู้ไปด้วยกัน

ภาพจาก vanda29

ภาพจาก vanda29

ปอ ทฤษฎี กับครอบครัว

โดยเนื้อหาของคลิป เป็นช่วงที่น้องมะลิร่ำไห้และกอดแม่โบว์แน่น เนื่องจากคิดถึงคุณพ่อปอ คุณแม่โบว์จึงได้ปลอบกลับไปว่า คุณพ่อก็จะอยู่ในใจหนู อยู่ในใจแม่ไงลูก คุณพ่อไม่ได้ไปไหนเลย คุณพ่ออยู่ใกล้ๆนี่แหละ น้องมะลิจึงกล่าวต่อว่าอยากให้พ่ออยู่และแข็งแรงทุกวัน มากอดหนูทุกวัน หนูจะนอนกับพ่อ แม่โบว์ต้องบอกลูกว่า พ่อบอกว่าฝากแม่โบว์กอดมะลิด้วยนะ

ทั้งงนี้แม่โบว์ยังบอกให้น้องมะลิ เป็นเด็กดี ยิ้มสดใสก็พอแล้ว แม่จะตั้งใจทำงาน หนูก็ตั้งใจเรียน หนูชอบเต้นใช่มั้ย น้องมะลิจึงตอบว่า หนูชอบเต้น หนูจะทำให้พ่อไม่ผิดหวัง พ่อต้องเห็นว่าหนูทำได้

คลิกชมคลิป

ภาพจาก MALI24OFFICIAL

ภาพจาก MALI24OFFICIAL

และยังบอกคุณแม่โบว์ต่ออีกว่า อยากให้พ่อกลับมาเหมือนเดิม แม่โบว์พยายามปลอบบุตรว่า ไม่เป็นไรนะ ให้หนูตั้งใจเรียน หนูอยากจะไปไหน เดี๋ยวแม่พาไป บุตรสาวกลับบอกว่า หนูอยากบินไปหาพ่อ หนูมองฟ้าขึ้นไปหาพ่อ ทำไมหนูไม่เห็นพ่อ คุณแม่โบว์ถึงได้ปลอบไปอีกว่า ถึงหนูจะไม่เหฌนพ่อ แต่พ่อเห็นหนูเสมอนะ ก่อนน้องมะลิจะถามอีกว่า พ่อจะมาหาหนูไหม แม่โบว์ก็ตอบว่า พ่ออยู่กับเราทุกวันทุกวินาทีแต่เราไม่เห็นพ่อ พ่อไม่ได้ทิ้งเราเลย

ภาพจาก MALI24OFFICIAL

ภาพจาก MALI24OFFICIAL

หลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ทำเอาแฟนคลับต่างพากันแสดงความเห็นส่งกำลังใจให้น้องมะลิและแม่โบวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ขอบคุณ MALI24OFFICIAL, vanda29

เรียบเรียง siamweek

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ