ต้อม รัชนีกร เปิดใจ รักครั้งใหม่ ผู้ชายอายุน้อยกว่า

ต้อม รัชนีกร เปิดใจ รักครั้งใหม่ ผู้ชายอายุน้อยกว่า

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน  นักแสดงรุ่นใหญ่ ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี ก็ยังคงความหน้าเด็กตลอดกาล แม้อายุอานามจะขึ้นเลข 5 แล้ว ก็ความสวยก็ไม่เคยสร่าง แถมยังมีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ผลัดกันเข้ามาขนมจีบไม่ขาดสาย

ภาพจาก rachaneekorn2324

ภาพจาก rachaneekorn2324

ล่าสุด ต้อม รัชนีกร ก็ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งใหม่ กับหนุ่มรุ่นน้องว่า ชีวิตที่ผ่านมากินเด็กมาตลอด จะไม่ค่อยมีผู้ใหญ่เข้ามาจีบสักเท่าไร พร้อมพูดติดตลกว่า ไม่รู้ติดมาจาก เอ้ ชุติมา หรือเปล่า โดย หนุ่มคนใหม่ อายุห่างกันเพียงแค่ 8 ปี เพราะ ที่ผ่านมาเคยคบกับแฟนที่อายุตั้งแต่ 21 ปี , 23 ปี , 25 ปี , 38 ปี และ 40 ปี

ส่วนความรักกับหนุ่มคนใหม่ คบหาดูใจมาได้ปีกว่าแล้ว ซึ่งรู้จักกันจากการทำงาน จากนั้นฝ่ายชายโทรมาหาทุกเช้า กลางวัน เย็น และ ก่อนนอน อีกทั้งเขาเป็นคนสม่ำเสมอและเทคแคร์เก่ง จึงคบหาดูใจกันมาเรื่อยๆ โดยส่วนตัวจะตั้งกฎให้บอก รักกัน ทุกวัน เผื่อฝ่ายชายออกไปไหน คนอื่นจะได้รู้ว่า มีแฟนแล้ว

ภาพจาก Z story

ภาพจาก Z story

ส่วนเรื่องรักล่ม 3 ปี ที่ก่อนหน้านี้ต้อมคบหาดูใจกับใคร ไม่เกิน3ปีก็ต้องเลิกนั้น ต้อม เผยว่า เป็นเรื่องจริง อาจเป็นเพราะ ศีลไม่เสมอกัน รับส่วนตัวกลัวความรักครั้งใหม่จะไม่เกิน 3 ปี จึงมักจะพากันไปทำบุญเอความรักครั้งนี้จะยืนยาวขึ้น

ภาพจาก rachaneekorn2324

ภาพจาก rachaneekorn2324

งานนี้แฟนๆ ก็ต้องคอยเป็นกำลังใจให้ความรักในครั้งนี้ของสาวต้อมเบ่งบานไปนานๆกันนะคะ

ขอบคุณ rachaneekorn2324, Z story

เรียบเรียง siamweek

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ