บอล เชิญยิ้ม เผยภาพล่าสุด ยืนยันความสัมพันธ์กับ นุ้ย

บอล เชิญยิ้ม เผยภาพล่าสุด ยืนยันความสัมพันธ์กับ นุ้ย

ชี้แจงกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ประเด็นการเปลี่ยนนักแสดงใหม่ในรายการ บริษัทฮาไม่จำกัด และเปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา นุ้ย เชิญยิ้ม หนึ่งเดียวในทีมนักแสดงชุดเก่าที่ยังคงอยุ่ร่วรายการ ได้ออกมาชี้แจงจนหมดเปลือกว่าไม่ได้ปีญหากกัน ทุกคนยังรักกันดีเหมือนเดิม เพียงแต่คนอื่นๆ นั้นออกไปทำหน้าที่ในเส้นทางของตัวเองเท่านั้น

ภาพจาก บริษัทฮาไม่จำกัด

ภาพจาก thecloud

ล่าสุด 14 ม.ค. 64 บอล เชิญยิ้ม หนึ่งในนักแสดงที่เดินออกจากรายการไป ก็โพสต์ภาพล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่ตนกำลังวิดิโอคอลอยู่กับ นุ้ย เชิญยิ้ม ด้วยสีหน้าที่แจ่มใส พร้อมระบุแคปชั่นว่า รักกันเหมือนเดิม เพิ่มเติมพี่นุ้ยฟันเหลืองขึ้น คิดถึงโทรหากันเสมอ และทำงานกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ผมไปซื้อกับข้าวก่อนนะ

ภาพจาก ballyim_uri

ภาพจาก ballyim_uri

ภาพจาก ballyim_uri

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆรายการเข้ามาแสดงควาคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ รัก นับถือ ในสายใยของพวกพี่ๆครับ มันมากกว่าเพื่อนร่วมอาชีพศิลปินตลก แต่คือ ครอบครัวที่รักกันมากๆ, ติดตามผลงานพวกพี่ตลอดครับ เรามันสายตลก และ รักทั้งคู่ รักทั้งทีม รักและคิดถึงคนที่จากไป ติดตามผลงานนะครับพี่ๆ

ภาพจาก ballyim_uri

ภาพจาก ballyim_uri

เรียกได้ว่าสยบข่าวลือทั้งหมดได้ในพริบตาทีเดียว งานนี้แฟนๆรายการก็ย้ำว่าพร้อมจะกลับมาสนับสนุนทั้งคู่อีกครั้งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากเลยทีเดียว

ขอบคุณ ballyim_uri

เรียบเรียง siamweek

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ