ชาวโซเชียลฮาลั่น หม่ำ จ๊กมก เลียนแบบท่าเดิน ประยุทธ์

ชาวโซเชียลฮาลั่น หม่ำ จ๊กมก เลียนแบบท่าเดิน ประยุทธ์

เมื่อนึกถึงตลกชื่อดังชั้นแนวหน้าของเมืองไทย หลายๆคนนึกถึง หม่ำ จ๊กมก ที่ไม่ว่าจะปล่อยมุขอะไรออกมาก็เรียกเสียงฮาได้เสมอ ซึ่งล่าสุดก็ทำให้แฟนๆต้องขำน้ำตาเล็ดอีกครั้ง เมื่อได้เชิญนักข่าวชื่อดัง "แย้ม ฐปณีย์ เอียดศรีไชย" มาเล่าประสบการณ์การทำงานในอาชีพนักข่าวภาคสนาม

หม่ำ จ๊กมก

ภาพจาก รายการซุปเปอร์หม่ำ

โดย แย้ม ฐปณีย์ เอียดศรีไชย กล่าวว่า อาชีพนักข่าวภาคสนามต้องทนร้อน ฝนตก แดดออก ซึ่งหลายคนจะเข้าใจผิดระหว่าง ผู้ประกาศข่าว กับ นักข่าว ซึ่ง ผู้ประกาศข่าว ต้องทำหน้าที่อ่านข่าวในสตูดิโอ แต่นักข่าวทำหน้าที่หาข่าวและรายงานข่าวในภาคสนาม

จากนั้น หม่ำ ถามแย้ม ฐปณีย์ ต่อว่า ตื่นมั้ย เวลาเจอท่านนายกฯ และ ท่านประวิตร วงษ์สุวรรณ" ด้าน แย้ม ฐปณีย์ เผยว่า ไม่ตื่น แต่จะตื่นตอนเวลาท่านเรียกมากกว่า ซึ่ง หม่ำ ฝากให้ ฐปณีย์ บอกท่านนายกฯ ว่า อยากเล่นตลกให้ทั้ง 2 ท่านดูมาก เพราะโดยส่วนตัวชอบท่านเดินของท่านายกฯ จากนั้นหม่ำก็ลุกขึ้นเดิน ตามจังหวะ 3 ช่า

ภาพจาก รายการซุปเปอร์หม่ำ

ภาพจาก รายการซุปเปอร์หม่ำ

จากนั้นหม่ำก็ขอโชว์เลียนท่าเดินเร็วของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ขณะเดินออกจากสภา ด้าน ฐปณีย์ ก็ทำหน้าที่เป็นนักข่าวขอมาสัมภาษณ์ว่า 'วันนี้ท่านนายกเป็นยังไงบ้างค่ะ' หม่ำจึงตอบว่า ผมรีบครับ แล้วขอโชว์เลียนแบบเดิน ท่านพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้วยเช่นกัน เนื่องจาก เดินง่ายกว่าท่าเดินของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมโชว์เดินช้าๆ และค่อยๆ ก้าว

ในขณะที่ ฐปณีย์ ก็รีบทำหน้าที่เป็นนักข่าวภาคสนาม ขอมาสัมภาษณ์เช่นเคยว่า ท่านคะ ตกลงแล้ววันนี้ ท่านรู้เรื่องไหมคะ ด้าน หม่ำ เหมือนรู้ทันรีบตอบว่า "ไม่ๆ ไม่รู้เรื่องอะไร"

คลิกชมคลิป

ภาพจาก รายการซุปเปอร์หม่ำ

ภาพจาก รายการซุปเปอร์หม่ำ

ทำเอาเรียกเสียงฮาให้ทั้งคนในห้องส่งและ ทางบ้านได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ขอบคุณ รายการซุปเปอร์หม่ำ

เรียบเรียง siamweek

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ