ทาทา ยัง โพสต์อวยพรบุตรชาย หลังแยกทางกับสามี

ทาทา ยัง โพสต์อวยพรบุตรชาย หลังแยกทางกับสามี

ถึงแม้ว่า ทาทา ยัง กับอดีตสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ จะออกมาประกาศแยกทางกันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีเพื่อบุตรชายสุดที่รักอย่าง น้องเร และสำหรับกำลังใจดวงน้อยๆ ที่ยิ่งใหญ่ของแม่ ซึ่งล่าสุดทาทา ก็เพิ่งจัดปาร์ตี้วันเกิดให้น้องเร ที่อายุเพิ่งครบ 5 ขวบบริบูรณ์ไป

ภาพจาก tataamitayoung

ภาพจาก tataamitayoung

โดย ทาทา ยังได้โพสต์ข้อความซึ้งอวยพรวันเกิดลูกชาย รวมถึงบอกว่าปีที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของเรา และขอบคุณน้องเรที่เข้าใจแม่ ที่งานนี้เจ้าตัวถึงกับติดแฮชแท็กว่า เขียนไปร้องไห้ไป ตามโพสต์นี้ว่า

Happy Birthday Ray! The Love I have for you is beyond understanding Mommy ขอให้พี่เรมีความสุขมากๆในทุกๆวัน สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีแต่คนรัก คนเอ็นดู คนเมตตา คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองลูกเสมอนะครับฃ

ภาพจาก tataamitayoung

ภาพจาก tataamitayoung

ภาพจาก tataamitayoung

ปีที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของเรา มีการต้องปรับตัวเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องนอกบ้านหรือเรื่องในบ้านของเราเอง แม่รู้ว่าแต่ละเรื่องมันไม่ง่ายสำหรับเรเลย แต่ Mommy ก็ภูมิใจมากๆว่าใน เวลาที่มีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย พี่เร Positive มากๆ Handle ทุกอย่างได้ดีเกินคาด เกินกว่าอายุ ขอบคุณพี่เรที่เข้าใจ mommy รักMommy ขอบคุณลูกที่อยู่เขียงข้างMommyเสมอ

ขอให้พี่เรรู้ไว้เสมอว่าพี่เรเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของแม่ ในทุกๆวัน ในทุกๆเรื่อง พี่เรจำไว้นะลูก You are the best thing that ever been mine and forever I will love you รักลูกหมดหัวใจ Love Mommy เขียนไปร้องไห้ไป พี่เร5ขวบแล้ว เวลาผ่านไปเร็วจัง

ภาพจาก tataamitayoung

ภาพจาก tataamitayoung

งานนี้แฟนๆก็ต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจสาวทาทา ยัง และอวยพรวันเกิดให้กับบุตรชายของเจ้าตัวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว รวมถึงทาง siamweek ก็ขออวยพรให้น้องเรมีความสุขในวันเกิดนี้ด้วยเช่นกันค่ะ

ขอบคุณ tataamitayoung

เรียบเรียง siamweek

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ