บอล ตอบกลับ นุ้ย โพสต์ถึงปมแยกทางในบริษัทฮาไม่จำกัด

บอล ตอบกลับ นุ้ย โพสต์ถึงปมแยกทางในบริษัทฮาไม่จำกัด

หลังจากมีกระแสแฟนๆที่ประกาศว่าจะเลิกดูบริษัทฮาไม่จำกัด เพราะมีการเปลี่ยนชื่อรายการและนักแสดงใหม่ยกเซ็ต ยกเว้น นุ้ย เชิญยิ้ม โดยเมื่อวันที่ 11 ม.ค.64 นุ้ยได้ประกาศลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตนจะทำการแถลงถึงสาเหตุและปัญหาทั้งหมดของเรื่องที่เกิดขึ้นในวันที่ 12 ม.ค.64 นี้ แถมประกาศชัดเจนว่าตนนั้นเป็นลูกผู้ชายพอ ซึ่งนั่นก็ยิ่งทำให้หลายๆคนจับตามองว่านุ้ยและเพื่อนๆนักแสดงทีมเก่าเกิดปัญหากันจริงๆ

ภาพจาก nui_chernyim

ภาพจาก nui_chernyim

โดยล่าสุด วันที่ 12ม.ค. 64 นุ้ยที่เตรียมมการแถลงก็ได้มาโพสตภาพที่ถ่ายร่วมกับเพื่อนๆ แก๊งค์บริษัทฮาไม่จำกัด นำทีมโดย บอล เชิญยิ้ม ตั๊ก บริบูรณ์ น้าค่อม และ แจ๊ส ชวนชื่น พร้อมระบุแคปชั่นว่า ทุกอย่างในโลกนี้ มันเปลี่ยนแปลงได้เป็นธรรมดา ไม่มีอะไรคงทนถาวร มีสุข มีทุกข์ สมหวัง ผิดหวัง มีรัก มีพลัดพราก มันไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิต สิ่งที่เราทำได้ มีเพียงการสร้างสิ่งดีๆในชีวิตแค่นั้นเอง เพราะฉะนั้น เราก็อย่าไปยึดติดอะไรมากมายนักเลย.. พวกเรายังรักกันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือผลงาน จะอยู่ที่เก่าหรืออยู่ที่ใหม่ ทุกลมหายใจของพวกเราคือสร้างเสียงฮาแบบไม่จำกัดเหมือนเดิมครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามครับ

ภาพจาก nui_chernyim

โพสต์ดังกล่าว

หลังจากนั้นไม่นาน บอล เชิญยิ้มก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับโพสต์ของนุ้ย ว่า เรายังเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิมครับขณะที่เพื่อนๆพี่น้องในวงการก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ หนูก็ยังชอบพวกพี่ๆทุกคนเหมือนเดิมค่ะ, รักเสมอนะคะ สู้ๆค้าาบ, นุ้ยอยู่ตรงไหน นุ้ยก็เป็นนุ้ย และชอบมากครับที่นุ้ยเคยโพสต์ว่า เมื่อถึงที่หมาย ต้องไม่ลืมที่มา

ภาพจาก nui_chernyim

ภาพจาก nui_chernyim

ภาพจาก nui_chernyim

งานนี้เหล่าแฟนๆก็ต่างพากันโล่งใจไม่น้อย และพร้อมกลับมาสนับสนุน บริษัทฮาไม่จำกัดอีกครั้ง ส่วนเรื่องการกลับมารวมตัวกันใหม่ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปในอนาคตค่ะ

ขอบคุณ nui_chernyim

เรียบเรียง siamweek

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ