โฟร์ รับไม่ได้ หลัง ธามไท โชว์แบ๊วให้ดู

โฟร์ รับไม่ได้ หลัง ธามไท โชว์แบ๊วให้ดู

เป็นคู่รักสายฮาอีกหนึ่งคู่สำหรับ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร และ ธามไท แพลงศิลป์ สองซุปตาร์ขวัญใจแฟนๆ ที่มักจะมีโมเมนต์การหยอกล้อแกล้งกันออกมาให้แฟนๆ บนโลกโซเชียล ฟินกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนก็เหมือนจะมีลุ้นข่าวดีของทั้งคู่ หลังจากที่ธามไทคุกเข่าต่อหน้าสาวโฟร์แล้ว แต่สุดท้ายกลับแกงแฟนๆทั้งโซเชียล ด้วยประโยคที่ว่า ถือดอกไม้ให้หน่อย จะผูกเชือกรองเท้า

ภาพจาก timethai

ภาพจาก timethai

โดยล่าสุดก็เอาความฮามาฝากแฟนๆอีกครั้ง โดยสาวโฟร์ได้ลงคลิปหนึ่งบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นคลิปที่หนุ่มธามไทกำลังออกสเต็ปแดนซ์อย่างน่ารักในเพลงญี่ปุ่นสุดฮิต แถมยังทำหน้าทำตาแบ๊วเกินเบอร์ ยิ่งดูก็ยิ่งขัดกับลุคเท่ๆ เป็นที่สุด ในขณะที่สาวโฟร์นั้นได้แต่ยืนมองแบบเอือมๆ ก่อนที่สุดท้ายของช่วงคลิปจะสวมบทโหด ฟาดแฟนหนุ่มไปหนึ่งทีเต็มๆ พร้อมระบุแคปชั่นว่า เด็กดื้อต้องโดนอะไรน้าาาาาา

คลิปชมคลิป

ภาพจาก khunfour

ภาพจาก khunfour

ภาพจาก khunfour

งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างพากันขำทั้งโซเชียล พร้อมแสดงความเห็นเป็นห่วงหนุ่มธามไทว่ายังสบายดีอยู่หรือไม่ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว รวมถึงหนุ่มธามไทเองที่คอมเมนต์บอกอาการหลังจากโดนฟาดเข้าหนึ่งที ว่า คิ้วๆ วิ้งๆ วิ้งเลย

ภาพจาก khunfour

ภาพจาก khunfour

ภาพจาก khunfour

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ไม่ทิ้งคาแรกเตอร์ความฮาได้เลยจริงๆค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม ทาง siamweek ก็ขอแสดงความห่วงใยต่อหนุ่มธามไทด้วยเช่นกันนะคะ

ขอบคุณ khunfour, timethai

เรียบเรียง siamweek

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ