ชาวโซเชี่ยลถามแรง มาจากไหน หลังเปา กิ่งกาญจน์ คอมเมนต์ถึง พิมรี่พาย

ชาวโซเชี่ยลถามแรง มาจากไหน หลังเปา กิ่งกาญจน์ คอมเมนต์ถึง พิมรี่พาย

กลายเป็นกระแสในโด่งดังในโลกโซเชียลเพียงแค่ข้ามคืน เมื่อยูทูบเบอร์ชื่อดังของประเทศไทยอย่าง พิมรี่พาย จากแม่ค้าออนไลน์มาเป็นผู้ให้ด้วยการช่วยเหลือสังคม แต่ต้องกลับเจอดราม่าในโซเชียล หลังควักเงินครึ่งล้าน ช่วยเด็กบนดอยไร้ไฟฟ้า ที่หมู่บ้านแม่เกิบ ตั้งอยู่ที่ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ที่ผ่านมา

ภาพจาก Pimrypie - พิมรี่พาย

ภาพจาก Pimrypie - พิมรี่พาย

ซึ่งหลังจากมีกระแสโด่งดังขึ้น ยูทุบเบอร์สาวก็ได้รับผมตอบรับทั้งด่านที่ดีและด้านที่ลบอย่างมากมาย โดยที่ทั้งคนที่ต่อว่า และก็ให้กำลังสาวพิมรี่พายเป็นจำนวนมาก รวมไปถึง นักร้องสาวใต้ เปา กิ่งกาญจน์ ที่ก็เป็นหนึ่งคนที่ให้กำลังสาวพิมรี่พายด้วยเช่นกัน โดย เปา ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชม พิมรี่พาย ว่า ดีใจแทนน้องมากๆค่ะ แต่หลังจากนั้นก็ไม่นานก็เกิดประเด็นขึ้น เมื่อชาวโซเชียลท่านหนึ่ง ตอบกลับความเห็นของสาวเปาได้แรงมากทีเดียว

ภาพจาก pao_kingkann

ภาพจาก pao_kingkann

ความเห็นดังกล่าว

ความเห็นดังกล่าว

งานนี้แฟนๆของสาวเปา ก็เข้ามาคอมเมนต์ปกป้องนักร้องสาวกันเป็นจำนวนมาก รวมถึง สาวเปาเองที่เห้นความเห้็นของชชาวโซเชียลดังกล่าว ก็ได้แสดงความเห็นถึงการถูกต่อว่านี้ด้วยเช่นเดียวกัน ว่า คือเราชอบพี่พิมรี่พาย แล้วเราก็ไปคอมเมนต์ว่า "ดีใจแทนน้องๆมากค่ะ" คือเราดีใจแทนน้องๆในคลิปที่พี่เขาเพิ่งลงไปช่วย แล้วเราก็เลยไปติดตามในเพจพี่เขา แล้วไปเมนต์

ซึ่งมันมีชาวโซเชียลคนหนึ่งมาว่าประมาณว่า อินี่มาจากไหน แล้วก็เหมือนว่ามีแฟนคลับเราไปว่าเขาเหมือนกันนะ เราก็เลยแบบว่ามาอีกก็ได้นะ เราจะได้ฟ้องแบบเต็มๆ เพราะว่ารูปโปรไฟล์ก็เห็นชัดอยู่ เราไม่ได้พูดจริงจังอะไร แค่หยอกๆเล่นๆ เขาก็เลยไม่ตอบมาเลย แต่ตอบคนอื่น ว่าแบบ...หืม คำแรงมาก แต่กับเราคือไม่ตอบเมนต์มาเลยนะ

ภาพจาก pao_kingkann

ภาพจาก pao_kingkann

งานนี้แฟนๆก็เข้ามาให้กำลังใจสาวเปา และแนะนำให้ดำเนินการหากคนดังกล่าวไม่หยุด แต่อย่างไรก็ตาม ทาง siamweek ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสาวเปาและสาวพิมรี่พายด้วยเช่นกันค่ะ

ขอบคุณ pao_kingkann, Pimrypie - พิมรี่พาย

เรียบเรียง siamweek

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ