ยิ่งลักษณ์ ขอทวนความจำ ท่านประยุทธ์! เมื่อ 6 ปีก่อนท่านจำได้ไหม? เคยทำอย่างไรกับดิฉัน!

ยิ่งลักษณ์ ขอทวนความจำ ท่านประยุทธ์! เมื่อ 6 ปีก่อนท่านจำได้ไหม? เคยทำอย่างไรกับดิฉัน!

          บอกเลยว่าเดือดจริง ๆ สำหรับสถานการณ์บ้านเมืองของเราในขณะนี้นะคะ ล่าสุด! อดีตนายกรัฐมนตรีหญิงของเราอย่าง ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กแฟนเพจของเธอ ตามมาดูกันเลยค่ะ

          และเนื้อหาจากเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra เผยว่า "ไม่ทราบว่าทุกท่านยังจำได้ไหม เมื่อหกปีที่แล้วประชาชนกลุ่มหนึ่งรวมกันเรียกตัวเองว่า กลุ่มกปปส.เรียกร้องให้ดิฉันลาออกซึ่งคุณประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ในขณะนั้น ก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยยังถามว่าดิฉันจะสามารถประคองรัฐบาลต่อไปได้ไหม
ซึ่งในที่สุดดิฉันก็ตัดสินใจที่จะประกาศยุบสภาเพื่อเปิดทางให้มีการเลือกตั้งใหม่ และประชาชนก็จะได้ตัดสินอนาคตของประเทศด้วยตัวเองตามระบอบประชาธิปไตย
วันนี้เหตุการณ์เดียวกันเกิดขึ้นกับคุณประยุทธ์ ข้อเรียกร้องของนักเรียน นิสิต นักศึกษาและพี่น้องประชาชนเรือนแสนที่ต้องการอยากเห็นประเทศเกิดการเปลี่ยนแปลงโดยให้คุณประยุทธ์ลาออกและแก้รัฐธรรมนูญ ซึ่งดิฉันได้ติดตามดูสถานการณ์ของประเทศไทยด้วยความเป็นห่วง
ทำให้ดิฉันนึกถึงตอนที่ท่านเคยถามดิฉันเมื่อหกปีที่แล้วว่าดิฉันไหวไหมและหวังว่าวันนี้ท่านจำได้แล้วเลือกที่จะตัดสินใจโดยเร็วเพื่อบ้านเมืองจะได้สงบและเดินต่อไปได้ค่ะ"

          แหมมมม! เจอคำถามแบบนี้จาก คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่รู้ว่าท่านนายกฯ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ของเราจะตอบว่าอย่างไรนะคะ บอกเลยว่าเป็นคำถามที่ตอบยากมากจริง ๆ ค่า แต่ประชาชนก็รอฟังคำตอบอยู่นะคะท่าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ