ไมค์ ลั่นแล้ว! หลัง ซาร่า เปิดตัวลูกคนใหม่ ตอนนี้ตัดสินใจอะไรบางอย่างได้แล้ว มีจุก!

ไมค์ ลั่นแล้ว! หลัง ซาร่า เปิดตัวลูกคนใหม่ ตอนนี้ตัดสินใจอะไรบางอย่างได้แล้ว มีจุก!

          เป็นไปตามคาดจริง ๆ ค่ะ หลังจากที่มีข่าวออกมาและทำให้ต่อมเผือกของเราทำงานหนักกันมานานมาก ล่าสุด! ชีซาร่า ออกมายอมรับแล้วว่าตอนนี้มีลูกสาวคนที่สองแล้วค่ะ ตามมาดูกันเลย

          และหลังจากที่ช่วงบ่ายวันนี้ ชีซาร่า เปิดตัวลูกสาวคนที่สอง กับสามีใหม่อย่างนายแบบ วาดิม โดยลูกสาวของเธอคนนี้ชื่อว่า น้องเอมมิลี่ หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูค่ะคุณขาาาา และในวันเดียวกัน ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้โพสต์ข้อความลงไอจียาวเหยียดว่า "วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรกเพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่างๆในชีวิตลูก และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วๆไป แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่ายโดยเฉพาะลูกของผม

ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา

วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกใน วันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ

ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้

สิ่งที่daddyตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่าMaxจะเข้าใจเมื่อโตขึ้น daddyไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของMax แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกันแต่daddyยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่Maxเสมอและตลอดไป"

          ฮรืออออ ใครไหวไปก่อนเลยค่ะ แต่แอดมินบอกเลยว่าอ่านแล้วน้ำตาจะไหล ความรักของพ่อพูดเลยว่าก็ยิ่งใหญ่ไม่แพ้แม่แน่นอน โดยเฉพาะคุณพ่อที่ชื่อว่า ไมค์ พิรัชต์ รักลูกมากจริง ๆ เชื่อว่าในอนาคต น้องแม็กซ์เวลล์ ต้องรับรู้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ