มดดำ แฉ ไฮโซดัง ขวดฟาดหน้า รัศมีแข เลือดอาบ เหตุหึงคุยกับ น้ำหวาน เดอะเฟซ

มดดำ แฉ ไฮโซดัง ขวดฟาดหน้า รัศมีแข เลือดอาบ เหตุหึงคุยกับ น้ำหวาน เดอะเฟซ

ต้องบอกว่าช่วงนี้มีดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน โดยทางเพจ เจ๊มอย 108 เปิดเผยว่า มีไฮโซควงดาราสาวสวยไปเที่ยวผับ แล้วเจอเพื่อนสาวผิวคล้ำเข้ามาทักทาย ก่อนไฮโซหนุ่มจะเอาแก้วพลาสติกปาหน้าเพื่อนสาวของดาราก่อน แล้วเอาขวดไปตีเข้าหน้าอีกรอบ ทำเอาเพื่อนสาวผิวคล้ำเลือดอาบจมูก หัวแตกนิดหน่อย โชคดีไม่เข้าตา สุดท้ายดาราสาวต้องมาขอโทษ และพาเพื่อนสาวไปโรงพยาบาลแทน

ล่าสุดในรายการแฉ มดดำ คชาภา ได้พูดถึงเรื่องนี้ โดยเผยว่า ดาราสาวคนดังกล่าวคือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ส่วนไฮโซหนุ่มคือ ไฮโซแชมป์ ขณะที่เพื่อนสาวผิวคล้ำที่โดนทำร้ายคือ รัศมีแข ซึ่งโดนทำร้ายที่ผับในพัทยา จ.ชลบุรี มดดำ เล่าว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.ย. ซึ่ง รัศมีแข ได้ไปเที่ยวและเจอเหตุการณ์นี้ วันเกิดเหตุ รัศมีแข ไม่เจ็บและเพิ่งมาเจ็บวันนี้ จึงได้ไปเอ็กซเรย์ โชคดีจมูกไม่หัก ส่วนสาเหตุที่โดนทำร้าย เพราะ ไฮโซหนุ่ม เข้าใจผิดว่า รัศมีแข มาคุยกับ น้ำหวาน ทำไม

มดดำ เล่าต่อว่า รัศมีแข ได้โทรมาหาและปรึกษา โดยตอนนี้ รัศมีแข กำลังรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้านเกิดเหตุอยู่ แต่ รัศมีแข ไม่ประสงค์จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ เพียงแค่ให้มาขอโทษก็พอ

ส่วนดีเจดาด้า เล่าว่า วันเกิดเหตุ รัศมีแข ส่งข้อความมาหา จึงถามว่าเป็นอะไรมั้ย พร้อมส่งบันทึกประจำวันของตำรวจมาให้ ส่วนไฮโซหนุ่มไม่ได้มาขอโทษ มีแต่ น้ำหวาน ที่มาขอโทษเอง เพราะรู้จักกัน

ขอบคุณภาพจาก namwan_raknapak , rusameekae
เรียบเรียงโดย สยามวีค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ