ศรราม โพสต์คลิปแฉ อดีตภรรยา ย้อนถาม รักลูก รักสามี มันเป็นแบบนี้หรา

ศรราม โพสต์คลิปแฉ อดีตภรรยา ย้อนถาม รักลูก รักสามี มันเป็นแบบนี้หรา

หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ได้ปประกาศยุติความสัมพันธ์กับภรรยา "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โดยได้โพสต์ภาพเอกสารการหย่าอย่างเป็นทางการผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า "เนื่องจากในระยะ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ้กที่บ้านและโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณาผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณติ้ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติช่วยติดต่อกับคุณติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน เวลา ดังกล่าวและคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณครับผม"

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์คลิป ผ่านไอจีอีกครั้ง พร้อมกับระบุข้อความว่า "รักลูก รักสามีมันเป็นแบบนี้หราครับ เหตุเกิดวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 ครับผม... ให้อภัย ให้โอกาส ให้โอเวลาครบถ้วนละครับผม"

ในคลิปเสียงดังกล่าว เป็นบทสนทนาระหว่าง หนุ่ม ศรราม กับ ผู้จ้างงาน เรื่องค่าจ้างที่ดูเหมือนว่าผู้จ้างงานโอนเงินให้แล้วเป็นค่ามัดจำ จำนวนเงิน 55,000 บาท แต่เป็นการโอนไปให้ ติ๊ก โดยที่ หนุ่ม ไม่รู้เรื่อง นอกจากนี้ ผู้จ้างงาน ยังบอกอีกด้วยว่า ถาม ติ๊ก ทีนึงแล้ว ว่าทำไมไม่ให้พี่โอนเข้า หนุ่ม เลย เขาก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไรพี่ เดี๋ยว ติ๊ก คุยกับ พี่หนุ่ม เอง

View this post on Instagram

เหตุเกิดวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 ครับผม... ให้อภัย ให้โอกาส ให้โอเวลาครบถ้วนละครับผม #saveveeji#STVeeji @veeji_theappitak @mama.veeji @sornramfanclub

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on

ขอบคุณภาพจาก sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย สยามวีค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ