เลขเด็ดบนอังสะ รูปหล่อหลวงปู่คำพันธ์ งวดนี้ขายเกลี้ยงแผง

เลขเด็ดบนอังสะ รูปหล่อหลวงปู่คำพันธ์ งวดนี้ขายเกลี้ยงแผง

หวยจะออกแล้วจ้า สำหรับใครที่ยังไม่มีเลขเด็ด แอดมินมีมาแนะนำ เป็นเลขบนอังสะ รูปหล่อหลวงปู่คำพันธ์ ที่ต้องบอกเลยว่าชาวบ้านแถวนั้นเขาแห่ซื้อจนเกลี้ยงแผงกันเลยทีเดียว (ใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะ) ใครที่เห็นเป็นเลขอื่นก็ไม่ว่ากัน

ที่วัดบ้านหนองหอไตร ต.พุ่มแก อ.นาแก จ.นครพนม ชาว จ.ราชบุรี นำโดย นายธีรศักดิ์ (เฮียอ๋า) และ นางเพ็ญภรณ์ธนา (เจ๊เล็ก) วงศ์เดชสกุล นักธุรกิจ และนางพรรณี เกตุมณี เภสัชกรหญิง ร่วมกับชาวบ้านกว่า 500 คน ร่วมพิธีแห่พระเข้าวัด

โดยพระที่แห่เป็นพระพุทธรูปปางพระมหาจักรพรรดิ์ สีขาว หน้าตัก 61 นิ้ว สูง 2 เมตร และ พระรูปหล่อของ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ (พระสุนทรธรรมากร) แห่งวัดธาตุมหาชัย ต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นพระเกจิแห่งลุ่มน้ำโขง เป็นที่เคารพศรัทธาของพุทธศาสนิกชนทั่วประเทศ

การแห่พระครั้งนี้ มีขบวนฟ้อนรำด้วยชุดผ้าพื้นเมืองที่สวยงามตระการตา แห่เข้าไปประดิษฐานเป็นพระประธานในพระอุโบสถให้ชาวบ้านกราบไหว้สักการะบูชา

โดยผู้ที่มาร่วมในขบวนแห่พระ ได้พากันชมรูปหล่อของหลวงปู่คำพันธ์ ต่างคนก็เห็นตัวเลขบนอังสะของท่าน บางคนก็เห็นเป็นเลข 72-75-76 ต่างก็นำไปตีเป็นเลข และซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกันจนเกลี้ยงแผง

สำหรับบ้านหนองหอไตร เป็นบ้านเกิดของหลวงปู่คำพันธ์ พระเกจิดังแห่งลุ่มน้ำโขง อย่างไรก็ตาม ประวัติของการหล่อพระ เริ่มแรกมีผู้ถูกเลข 88 ครั้งที่ผ่านมา ครั้งนี้อาจจะเป็น 87-78 ตามอายุของเจ้าภาพครั้งนี้ก็เป็นได้

เรียบเรียงโดย สยามวีค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ