สาวให้เพื่อนสนิทมาเป็น ภรรยาอีกคน ของสามีตัวเอง อยู่กันแบบ 3 คน

สาวให้เพื่อนสนิทมาเป็น ภรรยาอีกคน ของสามีตัวเอง อยู่กันแบบ 3 คน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียล แม้เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นที่ต่างประเทศก็ตาม โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีเรื่องที่ทำวงการครอบครัวรักเดียวเมียเดียวต้องคิดหนัก เพราะที่ประเทศมาเลเซีย มีภรรยา คนหนึ่งที่ยอมยกเพื่อนสนิทประเคนให้สามีของตนเอง ภรรยา คนนี้มีชื่อว่า Khuzatul Atiqah วัย 31 ปี หลังจากที่ตั้งครรภ์ เธอเห็นถึงความรักและการดูแลอย่างดีของสามี Samuel Dzul ที่มีต่อเธอ อีกทั้งสามียังต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว ทำให้ร่างกายสามีค่อย ๆ ทรุดขึ้นทุกวัน

ครอบครัวอบอุ่น

โดยสามีต้องแบกเธอขึ้นลงชั้น 3 ทุกวัน แม้ว่าสามีจะไม่เคยบ่นว่า แต่การแสดงออกของสามีก็ทำให้ Khuzatul Atiqah รู้สึกเห็นใจสามีเป็นอย่างมาก เพราะสามีเสียสละตนเองเพื่อเธอมากมาย

ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะช่วยสามีด้วยการหาภรรยา คนที่สองเพื่อเป็นการตอบแทน และหนักไปกว่านั้นคือ ภรรยาคนที่สองยังเป็นเพื่อนสนิทของเธออีกด้วย ทันทีที่เรื่องราวของพวกเขาถูกเผยแพร่ออกไปก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักมากมายหลายความคิดเห็นกันเลยทีเดียว

ด้านเพื่อนสนิทของเธอ Nur Fathonah Abdul Rahim เปิดเผยว่า “ในตอนแรกที่ได้ยินคำเสนอแนะของเพื่อนก็ตกใจมากและรับไม่ได้เหมือนกัน แต่เพราะภรรยาคนแรกเห็นว่าตนเองเป็นซิงเกิ้ลมัมที่เลี้ยงลูก 2 คน เพียงลำพังมีความสามารถในการดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดี จึงอยากให้ตนเองเข้ามาเป็นหนึ่งสมาชิกของครอบครัว และยังพูดเกี่ยวกับข้อดีของการการมีภรรยา หลายคนให้ฟัง เกลี่ยกล่อมจนยอมอ่อนข้อและยอมรับในความคิดของเธอ”

นับตั้งแต่เข้ามาเป็นอีกหนึ่งสมาชิก 3 คนสามีภรรยา ก็รู้สึกว่าทั้งสองเอาใจใส่เธอและลูก ๆ เป็นอย่างดี พวกเขามีจริงใจให้เสมอต้นเสมอปลาย สุดท้ายเธอยังบอกว่าปัจจุบันชีวิตสามคนสามีภรรยามีความสุขมาก

เรียบเรียง siamweek

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ